കൊല്ലത്ത് ഹാർഡ്‌വെയർ കടയിൽ വൻ തീപിടിത്തം

google news
The young man's head caught fire while repairing a car in Malappuram

 കൊല്ലം : കാവനാട്​ മണിയത്ത്​മുക്കിൽ വൻ തീപിടിത്തം. ദേശീയപാതയോരത്തെ ഹാർഡ്‌വെയർ കടയിലാണ്​ തീപിടിത്തമുണ്ടായത്​. കടയും സാധനങ്ങളും പൂർണമായും കത്തിനശിച്ചു. സാനിറ്ററി, ഇലക്​ട്രോണിക്​ ഉൽപന്നങ്ങളും പെയിന്റും പോലുള്ള സാധനങ്ങൾ വിൽക്കുന്ന ആർ എസ്​ സാനിറ്ററി എന്ന കടയിലാണ് അപകടമുണ്ടായത്. ഞായറാഴ്ച രാവിലെ 10.30ഓടെയാണ്​ സംഭവം​​.

ഉടമ പ്രതാപൻ രാവിലെ കട തുറന്ന്​ വിളക്ക്​ തെളിച്ച​ ശേഷം അടച്ച്​ പുറത്ത്​ പോയതിന്​ പിന്നാലെയാണ്​ കടക്കുള്ളിൽ തീ കത്തിപടരുന്നത്​ നാട്ടുകാരുടെ ശ്രദ്ധയിൽപെട്ടത്​. നാട്ടുകാർ ആദ്യം തീയണക്കാൻ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും നിമിഷങ്ങൾക്കകം പടർന്നുപിടിച്ചു. തുടർന്ന്​ അഗ്നിരക്ഷാസേനയെ വിവരമറിയിച്ചു.

പ്രദേശമാകെ കറുത്തപുക പടർന്നത്​ രക്ഷാപ്രവർത്തനം ദുസഹമാക്കി. കടയുടെ ഷട്ടർ പൊളിച്ചാണ്​ അകത്തേക്ക്​ ​വെള്ളം ഒഴിച്ചത്​. അഗ്നിരക്ഷാസേന ഉദ്യോഗസസ്ഥർ ഒന്നര മണിക്കൂറോളം പരിശ്രമിച്ചാണ്​​ തീപൂർണമായും അണച്ചത്​. തീ പിടിത്തത്തിന്​ പിന്നിലെ കാരണം വ്യക്തമായിട്ടില്ല.

Tags